วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มิลค์ แคลเซียม พลัส วิตามิน ดี ตรา ยู ฟาง ถัง

    คุณรู้ไหม บุคคลใดที่ต้องเสริมแคลเซียม
    ใน ช่วงอายุที่แตกต่างกันของคนเรา ก็จะมีความต้องการแคลเซียมใน ปริมาณที่แตกต่างกันโดยเฉพาะเด็กที่อยู่ในวัยเจริญเติบโต สตรีที่อยู่ในช่วง
    ตั้ง ครรภ์และให้นมบุตร รวมทั้งผู้สูงอายุจำเป็นต้องได้รับแคลเซียมมากกว่า ปกติ นอกจากนี้ โครงสร้างทางสรีระร่างกายที่แตกต่างกัน เพศหญิงจึงต้อง ได้รับแคลเซียมมากกว่าเพศชาย
    วัยเด็กต้องการได้รับแคลเซียมในปริมาณ มาก เพื่อให้เพียงพอต่อการ      เจริญเติบโตของร่างกาย  ซึ่งถ้าเด็กตกอยู่ในสภาวะขาดแคลเซียมเป็นระยะ        เวลานานจะทำให้การเจริญเติบโตช้าลง เป็นโรคกระดูกอ่อน การเจริญเติบ โตของฟันไม่สมบูรณ์ ขาดสมาธิอยู่นิ่งไม่ได้ เป็นต้น ผู้ที่ตกอยู่ในภาวะขาด         แคลเซียมอย่างรุนแรง  อาจส่งผลต่อการพัฒนาด้านสมอง  สติปัญญา  และ สุขภาพชีวิตในอนาคต
    ในวัยเจริญพันธุ์ของเด็กผู้หญิงโดยเฉพาะช่วงก่อนมีประจำเดือนนั้น
    ขณะที่ประจำเดือนกำลังจะมา และกำลังจะเปลี่ยนไปสู่การปรากฏลักษณะ
    ของ ความเป็นผู้หญิง กระดูกเชิงกรานก็จะเริ่มขยายกว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  หากช่วงเวลานี้เกิดขาดแคลเซียมอย่างรุนแรง จะทำให้เกิดโรคกระดูกพรุน และกระดูกอ่อนลง กระดูกเชิงกรานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงรูปร่างอันเนื่อง จากแรงดึงของกล้ามเนื้อ เป็นเหตุให้กระดูกเชิงกรานมีรูปร่างผิดปกติ หรือ แคบลง เมื่อเป็นเช่นนี้ในอนาคตหากมีการตั้งครรภ์จะส่งผลทำให้เกิดภาวะ ที่เรียกว่า “ ภาวะคลอดยาก ”  และอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพกระทั่งชีวิต ของแม่และทารก
    สำหรับสตรีที่อยู่ในช่วงตั้งครรภ์และระยะให้นมบุตร นั้น  หากขาด แคลเซียมก็จะมีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ ที่สำคัญ เห็นได้จากการเจริญเติบโตทางกระดูกของทารกในครรภ์ไม่ดี  การเจริญ เติบโตของเด็กทารกเชื่องช้า ฟันงอกช้า และมีภาวะกระดูกอ่อน เป็นต้น ใน ขณะเดียวกัน หากร่างกายแม่ขาดแคลเซียมก็จะมีภาวะความดันโลหิตสูงใน ช่วงตั้งครรภ์ จะก่อให้เกิดโรคกระดูกอ่อนหลังคลอดลูกได้ด้วย  คนเราเมื่อ ย่างเข้าสู่วัยกลางคนแล้วจะสูญเสียมวลกระดูกราว 0.7% - 1% ต่อปี สำหรับ สตรีในช่วงเริ่มหมดประจำเดือนและหลังหมดประจำเดือน การสูญเสียของ
    มวลกระดูกจะเพิ่มมากขึ้น  คนเราเมื่ออายุ 65 ปีขึ้นไป เพศหญิงอาจสูญเสีย มวลกระดูกราว 30% - 50% ต่อปี  ส่วนเพศชายอาจสูญเสียมวลกระดูกราว 20% - 30% ต่อปี  หากร่างกายสูญเสียแคลเซีียมระยะยาว จะก่อให้เกิดโรค กระดูกพรุน กระดูกงอก และกระดูกหักชนิดต่างๆ ตลอดจนเกิดโรคความ ดันโลหิตสูง โรคอัลไซเมอร์ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ และอาจมีความเสี่ยง ต่อการเกิดเนื้องอกสูงขึ้น

   ปัจจุบัน สามารถป้องกันโรคขาดแคลเซี่ยม ได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ แคลเซียม นม ผสม วิตามิน ดี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผล เป็นที่นิยมอย่างสูง   
  
อย. 10-3-25654-1-0002

ดูข้อมูลที่ http://yufangtangmilkcalcium.blogspot.com/
    ปริมาณและราคา
    แคลเซียม นม ผสม วิตามิน ดี 1 ขวด ปริมาณ 60 เม็ด เม็ดละ 2500mg  ราคา 1,500 บาท พิเศษเหลือเพียง 1350 บาท
    วิธีรับประทาน  รับประทานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหาร

    สั่งซื้อและสมัครเป็นตัวแทนขาย
     คุณ วุฒิ ภัคประเสริฐ โทร. 
091-745-1919, 094-956-1691
     อีเมล์  wut3699@gmail.com
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น