วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สาระน่ารู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แคลเซี่ยมนม ผสม วิตามิน ดี

    “แคลเซียม” แร่ธาตุแห่งชีวิต
    แคลเซียมนั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างกระดูกและฟัน ซึ่ง
    แคลเซียม ในกระดูกและฟันมีสัดส่วนเท่ากับ 99% ของแคลเซียมทั้งหมดใน ร่างกาย  มีบทบาทต่อการค้ำจุนชีวิตของคนเรา ส่วนที่เหลืออีก 1% จะอยู่ใน เนื้อเยื่ออ่อน ของเหลวที่อยู่นอกเซลล์ และอยู่ในกระแสเลือด  แคลเซียมนั้น มีบทบาทที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตและปรับความสมดุลของการทำงานของ  ระบบต่างๆในร่างกาย ขณะเดียวกันแคลเซียมยังเป็นสารที่มีความจำเป็นต่อ การปกป้องรักษาสุขภาพของร่างกาย และเป็นธาตุอินทรีย์ที่มีปริมาณมากที่ สุดในร่างกาย  มีสัดส่วนเท่ากับ 1.5% - 2% ของน้ำหนักตัว  ในร่างกายของ ผู้ใหญ่ทั่วไปมีแคลเซียมอยู่ประมาณ 850 - 1200 กรัม ดังนั้นแคลเซียมจึงถูก ยกย่องว่าเป็น  แร่ธาตุแห่งชีวิต

    การทำหน้าที่ของแคลเซียม
    แคลเซียม มีบทบาทสำคัญต่อการทำงานของระบบต่างๆในร่างกายให้ เป็นไปตามปกติ  หน้าที่หลักของแคลเซียมนั้นยังรวมไปถึงการส่งเสริมการ เจริญเติบโตของกระดูกและรักษากระดูกให้แข็งแรง ช่วยให้การทำงานของ กล้ามเนื้อเป็นไปตามปกติ ช่วยให้การทำงานของระบบประสาทอยู่ในภาวะ ปกติ รักษาความดันโลหิตให้้อยู่ในระดับปกติ ช่วยในกระบวนการที่ทำให้ เลือดแข็งตัว และป้องกันระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

    อันตรายจากการขาดแคลเซียม
    ถ้า ความเข้มข้นของแคลเซียมในเลือดนั้นลดลง จะมีกลไกการชดเชย ปริมาณแคลเซียมที่ขาดไป โดยที่ร่างกายจะดึงแคลเซียมจากกระดูกและฟัน ไปใช้โดยกลไกของมัน  เพื่อรักษาระดับความเข้มข้นของแคลเซียมที่อยู่ใน กระแสเลือด  และเนื่องจากแคลเซียมในกระดูกมีความเข้มข้นสูงมาก แม้จะ ถูกดึงออกเพียงเล็กน้อย ก็จะเข้าไปอยู่ตามกระแสเลือดและสมองอยู่จำนวน มาก เป็นเหตุให้แคลเซียมที่อยู่ในเซลล์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  จึงทำให้ระดับ ความเข้มข้นของแคลเซียมทั้งในเซลล์และนอกเซลล์ขาดความสมดุล ซึ่งจะ นำไปสู่การเกิดความผิดปกติของอวัยวะต่างๆ จนเป็นเหตุให้อวัยวะภายใน ตำแหน่งนั้นๆเกิดการเปลี่ยนแปลงทางโรคได้  ดังนั้นการรับแคลเซียมที่ไม่ เพียงพอจะทำให้แคลเซียมในร่างกายเกิดภาวะล้นเกินผิดปกติ  ลักษณะเช่น นี้เรียกว่า  “ เป็นเรื่องแปลกของแคลเซียม ”  เรื่องอันน่าแปลกนี้นำไปสู่การ เกิดโรคได้ ซึ่งมีอยู่สองอย่างด้วยกัน  อย่างแรก คือ  ภาวะการขาดแคลเซียม
    ของกระดูกทำให้เกิดโรคกระดูกพรุน กระดูกงอกและกระดูกหักชนิดต่างๆ อย่างที่สองคือ ปริมาณแคลเซียมในกระแสเลือดและเซลล์เนื้อเยื่ออ่อนเพิ่ม สูงขึ้น ทำให้แคลเซียมลอยไปพอกตามผนังหลอดเลือด กล้ามเนื้อหัวใจ ไต เป็นต้น ส่งผลให้เส้นเลือดแข็งตัว ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  เป็นนิ่ว โรคอัลไซเมอร์  และเกิดเนื้อร้าย มะเร็ง เป็นต้น  เนื่องจากอันตราย จากการขาดแคลเซียมจะต้องขาดถึงระดับหนึ่ง  และผ่านการสะสมในช่วง ระยะเวลาหนึ่งจึงจะปรากฏเป็นโรคต่างๆขึ้น ดังนั้นโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจาก การขาดแคลเซียมเหล่านี้เมื่อถึงเวลาที่ปรากฏอาการของโรคแล้ว ก็จะมีผล ร้ายแรงจนยากที่จะหายเป็นปกติในระยะเวลาอันสั้นได้




   ปัจจุบัน สามารถป้องกันโรคขาดแคลเซี่ยม ได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ แคลเซียม นม ผสม วิตามิน ดี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผล เป็นที่นิยมอย่างสูง   
   อย. 10-3-25654-1-0002
ดูข้อมูลที่ http://yufangtangmilkcalcium.blogspot.com/
    ปริมาณและราคา
    แคลเซียม นม ผสม วิตามิน ดี 1 ขวด ปริมาณ 60 เม็ด เม็ดละ 2500mg  ราคา 1,500 บาท พิเศษเหลือเพียง 1350 บาท
    วิธีรับประทาน  รับประทานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหาร
    สั่งซื้อและสมัครเป็นตัวแทนขาย
     คุณ วุฒิ ภัคประเสริฐ โทร. 091-745-1919, 094-956-1691
     อีเมล์  wut3699@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น