วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คุณรู้ไหม?

    ผลิตภัณฑ์ แคลเซียมแบบดั้งเดิมนั้น  ส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่่สัง เคราะห์จากสารเคมี เช่น แคลเซียมคาร์บอเนต แคลเซียมแลคเตท แคลเซียม อะซิเตท แคลเซียมกลูโคเนต เป็นต้น เพราะต้นทุนต่ำ  และละลายน้ำได้ยาก  หรือเกือบไม่ละลายน้ำเลย  ดังนั้น อัตราการใช้ทางชีวภาพค่อนข้างต่ำ ส่วน ในระยะหลังๆของผลิตภัณฑ์แคลเซียมนั้น ได้มาจากกระดูกสัตว์ เปลือกไข่ ไก่และเปลือกหอยเป็นวัตถุดิบในการผลิต โดยผ่านกระบวนการคัดแยกตัว
    ด้วย อุณหภูมิสูง  ซึ่งแม้ว่ามีปริมาณแคลเซียมค่อนข้างสูง  แต่ผลิตภัณฑ์ของ แคลเซียมประเภทนี้จะมีลักษณะความเป็นด่างอยู่ จึงทำให้ผู้บริโภคนั้นรู้สึก  ระคายเคืองในกระเพาะ  และเนื่องจากสาเหตุของสภาพแวดล้อมที่มีมลพิษ ทั้งทางบกและทางทะเลทำให้สัตว์เหล่านี้อาจมีการปนเปื้อนสารโลหะหนัก เช่น สารตะกั่ว ปรอท เป็นต้น จึงอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายคนได้
    แคลเซียมนมที่สกัดจากนมวัวสด  เป็นแคลเซียมธรรมชาติ  ผลิตภัณฑ์ ประเภทแอคทีฟแคลเซียม  ที่เน้นถึงประสิทธิภาพในด้านคุณค่าอาหารของ
    แคลเซียม ชีวภาพชนิดละลายน้ำได้ (แคลเซียมสูงกว่านมสดทั่วไปถึง 30%) ทำให้การดูดซึมแคลเซียมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ แคลเซียมแบบดั้งเดิมได้พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านของรสชาติ การ ดูดซึมไปใช้ในร่างกาย และที่สำคัญ คือ แคลเซียมนม สกัดจากนมวัวที่เป็น ธรรมชาติโดยตรง  จึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ  เป็นผลิตภัณฑ์ในการเสริมแคล เซียมที่ดีที่สุดในปัจจุบัน
    ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์แคลเซียมในท้องตลาดนั้น  แคลเซียมนมถือว่ามี อัตราการดูดซึมดีที่สุด สามารถดูดซึมได้ถึง 90% ขึ้นไป จากตารางนี้แสดง ถึงอัตราการดูดซึมผลิตภัณฑ์แคลเซียมประเภทต่างๆที่สำคัญในปัจจุบัน



คลเซียมต่างๆ อัตราการดูดซึม
แคลเซียมคาร์บอเนต 39%
แคลเซียมแลคเตท 32%
แคลเซียมซิเตรท 30%
แคลเซียมออกซาเลต 30%
แคลเซียมกลูโคเนต 27%
แคลเซียมอะซิเตท 32%
มิลค์ แคลเซียม >90%



   ปัจจุบัน สามารถป้องกันโรคขาดแคลเซี่ยม ได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ แคลเซียม นม ผสม วิตามิน ดี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผล เป็นที่นิยมอย่างสูง   
  
อย. 10-3-25654-1-0002

ดูข้อมูลที่ http://yufangtangmilkcalcium.blogspot.com/
    ปริมาณและราคา
    แคลเซียม นม ผสม วิตามิน ดี 1 ขวด ปริมาณ 60 เม็ด เม็ดละ 2500mg  ราคา 1,500 บาท พิเศษเหลือเพียง 1350 บาท
    วิธีรับประทาน  รับประทานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหาร

    สั่งซื้อและสมัครเป็นตัวแทนขาย
     คุณ วุฒิ ภัคประเสริฐ โทร. 
091-745-1919, 094-956-1691
     อีเมล์  wut3699@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น